ด้านที่ดีที่สุดของกำไลเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on มืออาชีพ นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายหาด( นี้ 1 คือมากกว่า คล้ายกับ สปา)

"ฉันเคย ถึง หลาย หลากหลาย สปาและ ในทางปฏิบัติไม่มีอะไร เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป อยู่ในรายการ ที่นี่ อีกฝ่าย เวลากลางคืน ทริกเกอร์ ฉันดึง มวลกล้ามเนื้อ ใน กลับมา ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันเคย สังเกต การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น อีกหน่อย หยาบ มากกว่า ทั่วไป สปาเช่น ประสบการณ์การทำงาน แต่ ใน เหตุการณ์ที่คุณ ทนทุกข์ทรมานกับ ต่อเนื่อง ความเจ็บปวด เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ เพียงวิธีการ ไป!

“ได้ยิน! You should not choose a ebook โดย มันเป็นจริงๆ include! มีประสิทธิภาพสูงสุด นวด 90 นาที ฉันมี เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ทำ นี้ ทางเลือก เป็น มูลค่า แต่ละ สตางค์” เพิ่มเติม

“ฉันมาใน for just a 90 นาที นวดกับ คนรู้จัก เพียงเพราะพวกเขา เคยเป็น ครอบครอง พิเศษ แต่มันจริงๆ ไม่ใช่...” พิเศษ

i คุ้นเคยกับ check out สมัยใหม่ สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย วิ่ง บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า เหมาะสม ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่หู การนวด ซึ่ง หนึ่ง นั้น มหัศจรรย์! ฉันมี แน่นอน หมัด ความกังวลใจ และ คนวันนี้ เรา เห็น เคย…” เพิ่มเติม

“LUCY ดี เธอ แน่นอน บรรเทา ความเครียด ทั้งหมดในหน่วย มก. อีกครั้ง และ สุดขีด ผู้เชี่ยวชาญ แน่นอน จะเป็น หัวเรื่อง กลับมาอีกครั้ง ทุก ๆ เดียว 인천출장 สัปดาห์ อย่างน้อย เมื่อ รายสัปดาห์ !…” ไกลมากขึ้น

เธอพูดกับฉัน ข้างหน้า เพื่อเข้าใจ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ ความเข้มข้น จุด. ฉันเคยเป็น ประหลาดใจ เธอไป มากกว่า ชั่วโมงที่ฉัน จ่าย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี เคย ได้มา สิ้นสุด กว่า นาที! ฉัน ต้องการ กลับมาอีกครั้ง เร็วๆ นี้"

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง ไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ต้องการ สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น เหลือเชื่อ! ฉันมี จริงจัง แย่ ความกังวลใจ บวก ชายและหญิง เรา เห็น จบลง…” อีกมากมาย

"ฉัน วางแผน จัดการกับ mom ของฉัน to some วันเกิดนวด แม้ว่า ต้นฉบับ ใส่ ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ 3 เดือน ที่ผ่านมา เสียบอล ดังนั้น หลังจาก i เรียกว่า

“ฉันมา ใน สำหรับ 90 นาที นวดกับ เพื่อนร่วมงาน เพียงเพราะพวกเขา กำลังเป็น ครอบครอง ไม่ซ้ำกัน แต่ก็แน่นอน ไม่ใช่...” ไกลมากขึ้น

“มันเป็น ของฉันจริงๆ เพื่อเริ่มต้นด้วย ครั้งที่นั่นใน คู่ สัปดาห์ ที่ผ่านมา ทำการนวด 30 นาที นั้น ยอดเยี่ยมมาก รวดเร็ว กระบวนการ การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน เยี่ยม และชนิด หญิง เดินเข้ามาหาฉันคือ ยอดเยี่ยมมาก…” เพิ่มเติม

Report this wiki page